Cho trẻ uống sữa Pediasure có tăng cân không?

Cho trẻ uống sữa Pediasure có tăng cân không là một trong những vấn đề được ba mẹ quan tâm. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho dòng sữa Pediasure này.

Giải đáp sữa Pediasure có tăng cân không?

Pediasure là nhãn hiệu số 1 được các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa Hoa Kỳ khuyên dùng cho trẻ từ 1-10 tuổi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Sữa Pediasure bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 37 dưỡng chất được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân, chiều cao và sức đề kháng rõ rệt sau 9 tuần sử dụng. Nhờ đó, bé khỏe hơn và thỏa sức trong các hoạt động vui chơi, học tập.

Đặc biệt, sữa PediaSure với hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao gồm: Đạm Whey, Casein và Đạm đậu nành cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ tăng cân.

sua-Pediasure-co-tang-can-khong-1
Sữa Pediasure giúp trẻ tăng cân phát triển kịp đà tăng trưởng

Ngoài ra, Prebiotic và Probiotic có trong sữa Abbott Pediasure giúp trẻ tăng cường miễn dịch.

Cách sử dụng Pediasure hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tối ưu, việc sử dụng Pediasure cần tuân thủ các hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ dinh dưỡng. Dưới đây là cách sử dụng sữa Pediasure giúp bé hập thụ được dinh dưỡng tốt nhất:

– Để pha được 225ml sữa Pediasure thành phẩm. Dùng 190ml nước đã đun sôi để nguội <= 37 độ C. Pha cùng với 5 thìa gạt ngang sữa.

– Mẹ nên cho bé uống 2 ly PediaSure mỗi ngày giúp cho trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển tốt nhất.

sua-pediasure-co-tang-can-khong-2
Hướng dẫn pha sữa PediaSure đúng chuẩn

*** Cách pha được áp dụng cho sữa Pediasure BAsữa Pediasure Úc.

Qua những thông tin giải đáp sữa PediaSure có tăng cân không trên. Thì ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn PediaSure cho bé. Sữa PediaSure được nghiên cứu giúp trẻ tăng trưởng về cân nặng rõ rệt, đồng thời còn giúp bé phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

Xem thêm:

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

THEO DÕI

22,309FansLike
2,508FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_imgspot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT