Có sữa Pediasure hộp nhỏ không? Giá bao nhiêu?

Pediasure là một thương hiệu sữa dinh dưỡng hàng đầu thuộc tập đoàn Abbott được nhiều mẹ cho con uống. Với công thức cân đối và đầy đủ dưỡng chất, Pediasure giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, cũng như trí não. Vậy, sữa Pediasure hộp nhỏ có không, giá bao nhiêu. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm ở bài viết về sữa bột Pediasure dưới đây nhé.

Giải đáp sữa Pediasure có hộp nhỏ không?

Sữa Pediasure được bán với nhiều dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn, bao gồm: sữa Pediasure 400g, sữa Pediasure 850gPediasure BA 1600g.

sua-pediasure-hop-nho-2
Sữa Pediasure 400g hộp nhỏ tiện lợi

Sữa Pediasure 400g cực kỳ tiện lợi, phù hợp cho nhu cầu sử dụng ngắn hạn hoặc để thử nghiệm trước khi quyết định mua số lượng lớn. Việc mua hộp nhỏ cũng giúp phụ huynh kiểm tra xem con mình có phù hợp với sản phẩm này không trước khi đầu tư vào các hộp lớn hơn.

Ngoài ra, sữa Pediasure hộp nhỏ được nhiều cha mẹ tin dùng vì tiện lợi khi mang theo và sử dụng cho bé khi đi ra ngoài.

Đặc biệt, sữa Pediasure hộp nhỏ 400g vẫn giữ nguyên công thức và chất lượng như các hộp lớn. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 37 dưỡng chất giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và sức đề kháng rõ rệt sau 9 tuần sử dụng. 

sua-pediasure-hop-nho-3
Sữa Pediasure bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ

Giá sữa Pediasure hộp nhỏ 400g

Giá bán sữa Pediasure 400g khoảng 325.00đ. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay tùy vào từng nơi bán và thời điểm mua hàng. Mẹ có thể cập nhật giá bán mới nhất tại đây: https://www.kidsplaza.vn/sua-pediasure-ba-400g-vi-vani-it-ngot-cho-be-1-10-tuoi.html

Qua những thông tin trên thì sữa Pediasure hộp nhỏ là lựa chọn rất thích hợp cho các mẹ muốn cho trẻ uống thử sữa bột Pediasure trước khi quyết định mua hộp lớn. Với giá cả phải chăng, chất lượng sữa tốt cung cấp nguồn dinh dưỡng cao cho trẻ.

Xem thêm:

>>> Cho trẻ uống sữa Pediasure có tăng cân không?

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

THEO DÕI

22,309FansLike
2,508FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_imgspot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT