Giải đáp thắc mắc: sữa Meiji 1-3 có giúp bé tăng cân hay không?

Sữa Meiji 1-3 có tăng cân không là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn sữa công thức cho bé từ 1 tuổi trở lên. Thông tin giải đáp sẽ được KidsPlaza bật mí trong bài viết dưới đây nhé. Mời ba mẹ cùng tham khảo.

Sữa Meiji 1-3 có tăng cân không?

sua-meiji-1-3-co-tang-can-khong-2.png
Sữa Meiji 1-3 giúp bé tăng cân đều đặn

Sữa Meiji 1-3 tuổi có tăng cân không? Sữa Meiji 1-3 “CÓ” giúp bé tăng cân. Có thể nói, trên thị trường sữa dinh dưỡng cho bé từ 1 tuổi trở lên hiện nay, sữa Meiji xuất xứ Nhật Bản là một trong những sản phẩm tin cậy để mẹ lựa chọn khi cần hỗ trợ tăng cân đều đặn, ổn định và khoa học cho bé. 

Nếu so sánh với các dòng sữa công thức khác, sữa Meiji 1-3 cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết, được nghiên cứu ở mức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Từ đó giúp cơ thể bé phát triển và tăng cân từ từ, không gây ra tình trạng béo phì như các dòng sữa đến từ Châu Âu. 

Lý do khiến bé uống sữa Meiji 1-3 tăng cân đều đặn

Chính việc bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể bé đã giúp con uống sữa Meiji 1-3 tăng cân đều đặn.

Thành phần DHA: đây là một dạng acid béo omega-3 không no, nó đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện hệ thống não bộ cũng như thị lực cho bé. 

Hàm lượng đạm vừa phải: Đạm là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy quá trình tăng cân của cơ thể. Khi cơ thể bé bổ sung lượng đạm đầy đủ sẽ khỏe mạnh, vận động tốt và kích thích vị giác của bé.

sua-meiji-1-3-co-tang-can-khong-2.jpg
Hàm lượng dưỡng chất đầy đủ, khoa học giúp bé uống sữa Meiji 1-3 tăng cân đều

Hàm lượng chất béo vừa đủ: chất béo hay còn gọi là Lipid có trong sữa Meiji 1-3 không chỉ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, đặc trưng mà còn giúp bé tăng cân nhờ và cảm giác ngon miệng khi bé uống.

Carbohydrate: Carbohydrate là yếu tố chính giúp bé uống sữa Meiji tăng cân đều. Bởi nó cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động và giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh. Bên cạnh đó carbohydrate cũng tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn. Từ đó hỗ trợ quá trình tăng cân của bé.

FOS (Fructo-oligosaccharide): Là một loại chất xơ hòa tan có nguồn gốc từ tự nhiên. Nó có tác dụng giúp tăng cường hấp thụ khoáng chất và tạo môi trường thuận lợi cho những lợi khuẩn đường tiêu hóa phát triển. Khi sức khỏe đường tiêu hóa tốt sẽ giúp kích thích bé ăn ngon hơn, hấp thu tối đa dưỡng chất. Từ đó bé sẽ tăng cân đều đặn.

Vitamin B, D, C, E: Đây là những loại vitamin quan trọng, cần thiết giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ quá trình tăng cần tối ưu. Trong đó vitamin B đóng vai trò chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng. Vitamin D giúp hỗ trợ vận chuyển canxi vào trong xương, duy trì khối lượng xương. Vitamin C cung cấp oxy cho cơ thể, hoàn thiện hệ thống miễn dịch. Vitamin E giúp hoàn thiện sự phát triển của các tế bào và tăng cần cho bé.

Sữa Meiji 1-3 có tăng cân không? Có thể nói sữa Meiji 1-3 là lựa chọn tin cậy và hợp lý dành cho những phụ huynh nào đang tìm kiếm dòng sữa công thức tăng cân nhẹ nhàng cho bé. Với bảng thành phần dinh dưỡng cân đối và hợp lý, sữa Meiji 1-3 không chỉ giúp bé tăng cân ổn định mà còn giúp cơ thể bé phát triển toàn diện. Hy vọng ba mẹ sẽ đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất cho bé yêu.

Bài viết liên quan:

>>>Cho trẻ uống sữa Pediasure có tăng cân không?

>>>Sữa Meiji 1-3 tuổi có mấy loại? Đánh giá mỗi loại?

>>>Đánh giá sữa Meiji 1-3 nội địa Nhật mẫu mới có tốt không?

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

THEO DÕI

22,309FansLike
2,508FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_imgspot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT